Ljótt aš heyra

Ég į nś sjįlfur tvö börn sem hafa lokiš framhaldsskóla, tvö sem eru sem stendur ķ framhaldsskóla og eitt sem er į leiš žangaš.

Ég minnist žess aš žegar eldri börnin mķn voru į žessari leiš žį var mér tjįš, eitthvert sinn žegar ég vildi fį upplżsingar um mętingu, aš mér kęmi žetta einfaldlega ekki viš žegar žau vęru komin yfir 16 įra aldurinn. Sem žį var sjįlfręšisaldur.

Sķšar var sjįlfręšisaldurinn hękkašur ķ 18 įr og žį fékk mašur aš fylgjast vel meš fram aš žeim aldri. Ž.e.a.s. frį skólans hendi.

Ég tek fram aš žaš hefur aldrei veriš nein togstreita milli okkar hjóna og okkar barna um aš fį aš fylgjast meš nįmi žeirra og ķ žetta sinn sem mér var neitaš um upplżsingar var ég aš hringja aš beišni sonar mķns.

Mér žykir sjįlfsagt aš foreldrar fylgist meš nįmi barna sinna. Ég skil hins vegar engan veginn af hverju miša į upplżsingaflęši viš įfengiskaupaaldur. Ef miša į viš aldur žį finnst mér ešlilegast aš miša viš sjįlfręšisaldurinn.

Eftir aš ungmennin eru komin yfir 18 įra aldur žį finnst mér hins vegar aš athuga skuli hver žaš er sem ber kostnašinn af skólagöngu žeirra. Ef foreldrar greiša skólagjöldin og ef žau bśa enn ķ foreldrahśsum, į kostnaš foreldranna, žykir mér mjög ešlilegt aš foreldrarnir fįi aš fylgjast meš framgangi žeirra ķ nįmi.

Žetta ętti ekki aš vera mikiš vandamįl og ętti aldrei aš vera vandamįl skólans. Viš skulum gera rįš fyrir žvķ aš hjį flestum fjölskyldum séu foreldrar vel upplżstir um nįmferil sinna barna.

Žaš sem mér žykir sérkennilegast viš žessa frétt er hversu viškvęmt mįl žetta viršist vera fyrir žessa 37 nemendur sem um ręšir og leitt aš heyra aš žeir skuli ekki sinna nįmi sķnu betur. 


mbl.is Mįtti ekki veita foreldrum upplżsingar um mętingu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eygló

Nś var ég heppin aš byrja ekki aš ęsa mig viš žig įšur en ég klįraši aš lesa alveg nišur greinina.

Ętlaši aš ausa mig yfir žig :)....

en svo kom žaš; allt sem ég hefši viljaš sagt hafa.

"krakkar" sem vilja hafa allt śtaf fyrir sig, verša bara aš borga allan skólakostnaš sjįlfir, borga hśsnęši, žjónustu og fęši sjįlf.

Taki foreldrar įbyrgš į žessu öllu er fjandann žaš minnsta aš foreldrarnir geti fylgst meš žvķ aš žeirra framlag nżtist afkvęminu (męting, frammistaša)

Fjśkk, var svo 100% sammįla žér eftir allt.

Eygló, 2.3.2009 kl. 15:25

2 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Jį, Eygló mķn, žaš er betra aš lesa alla leiš. Ekki satt?

Gott aš vita aš einhverjir eru sammįla mér ķ žessu. Mér finnst žetta einfaldlega vera svo sjįlfsagt.

Emil Örn Kristjįnsson, 2.3.2009 kl. 16:02

3 Smįmynd: Eygló

Er veriš aš reyna aš fela eitthvaš?

Hvernig er eiginlega samband foreldra og ungmenna?

Vonandi aš žau fįi rassskellingu ķ einhverri mynd įšur en žau endanlega eyšileggjast af ofdekran.

Eygló, 2.3.2009 kl. 23:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 4661

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband