Í upphafi skyldi endinn skoða

Þeim var líka nær að hækka áfengisgjaldið.

Það mætti halda að það væru börn í sandkassa sem stjórnuðu landinu. "Já, já, hækkum áfengisgjaldið, þá fáum við meira inn fyrir hverja selda flösku. Og þegar hver landsmaður drekkur svo og svo mikið þá fáum við svona miklu meira í kassann".

Þvættingur. Neytandinn minnkar bara áfengiskaupin og hvað er grætt? Ekkert. Ekkert nema minni sala og þ.a.l. minni farmleiðsla af innlendri vöru og meira atvinnuleysi.

Ég held að sumir ættu að fara að finna sér eitthvað annað að gera.

P.s. bendi ykkur einnig á vefsíðu mína  www.blog.eyjan.is/emilkr

 


mbl.is Uppsagnir hjá Ölgerðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skyldu þeir hafa byrjað á " TOPPUNUM ", sem hafa hæstu launin ?Það væri gaman að vita hverjir fjúka fyrst !Fólkið á gólfinu ,eða 500 þús .kr. kallarnir .

Kristín (IP-tala skráð) 30.11.2009 kl. 16:20

2 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Það er spurning, Kristín. Það kom reyndar fram í fréttinni að þeir sem eru með yfir 350þúsund í mánaðarlaun hjá Ölgerðinni hafa verið beðnir um að afsala sér samningsbundinni 3,5% launahækkun.

Emil Örn Kristjánsson, 30.11.2009 kl. 16:28

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Einhvernveginn fæ ég það ekki til að stemma við jákvæðni að lifibrauðið eigi að einhverju leiti að byggjast á því að selja áfengi til þeirra sem ekki fá almennilega greiningu á einum af þeim vanda sem veldur fíkn í áfengi sem er ADHD.

Hingað til hefur auðvalds-svika-lyfja-mafían séð sér hag í því að þagga niður vanda sem veldur gríðarlegri óstjórn í neyslu áfengis og fíkniefna. Ég er búin að skora á Þórarin Tyrfingson að taka umræðuna opinberlega um ADHD.

Hann hefur lið þau orð falla að áfengis og fíkniefna neysla valdi athyglisbresti. Málið er að oftar en ekki er ógreindur og ómeðhöndlaður athyglisbrestur og ofvirkni veldur fíkn.

Ég furða mig á því að Þessi ágæti Þórarinn skuli ekki hafa áhuga á að kynna sér hvers vegna fólk kemur í fleiri tugi skipta í áfengismeðferð við sjórnlausri notkun lyfja og vímuefna. Sterkasta einkenni ADHD er stjórnleysi,ekki bara í vímuefnanotykun heldur öllu sínu lífi.

Enginn hefur áhuga á að halda uppi hinu svokallaða sjúkrahúsi á Vogi bara til að viðhalda vanda með fríu fæði og húsnæði. Sjúkrahús merkir ekki það sama og dvalarheimili. Veit ekki Þórarinn þetta eða er þetta orðinn ágætis vinnustaður fyrir hann og hans fjölskyldu á ríkis-spenanum.

Er hann Þórasinn kanski ekki starfi sínu vaxinn til að leiða svona sjúkrahús með farsælar lausnir fyrir alla sem þangað leita? Þar er til dæmis rítalín stranglega bannað þó það sé sumum sem þangað leita lífsnauðsynlegt? Þetta er bara lyfja-mafíu -þykistu-sjúkrahús. Ég mun halda áfram að halda málstað ADHD fólks til streitu. Vogur er bara einn angi af lyfjamafíu-kúguninni. Ég vil enn einu sinni minna á bók Orra Harðarsonar "Alkasamfélagið" um hvernig Vogs-sjúkrahús-dæmið er uppbyggt. Svo get ég sagt frá því að að hef heyrt frá sumum sannsöglum að Hlaðgerðarkot vinnur eftir sanntrúuðum aðferðum og gerir sitt besta til að koma fólki í greiningu og rétta lyfjameðhöndlum. Þarna er stórmunur á vinnubrögðum.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 30.11.2009 kl. 16:31

4 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Sæl, Anna Sigríður, velkomin á þráðinn.

Ég veit ekki hvað þú ert að tala um. Ég hef aldrei heyrt um ADHD. En vandamál sem tengjast áfengisneyzlu er ekki það sem ég var að vekja athygli á. Ég tók þessa frétt sem dæmi um grunnhyggni ríkisstjórnarinnar í skattaálögum.

Það hvort fólk fær sér í glas eða ekki abbar s.s. ekkert upp á mig meðan það kanna sér sitt hóf.

Emil Örn Kristjánsson, 30.11.2009 kl. 16:47

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Skildi ekki alveg samhnegið heldur ADHD er kallað ofvirkni eða athyglisbrestur á Íslandi.

Finnur Bárðarson, 30.11.2009 kl. 17:08

6 Smámynd: DanTh

Ég keypti reglulega bjór til að eiga......bara si svona ef mig langið í hann með matnum.  Er nánast hættur að kaupa bjórinn, alveg þvert á væntingar Steingríms sem hélt ég tæki álögunum fagnandi.  Svona er þetta orðið á öllum sviðum innkaupa heimilisins.  Steingrímur klikkaði nefnilega á einu, ég og mín fjölskylda prentum ekki peninga. 

DanTh, 30.11.2009 kl. 20:52

7 Smámynd: Eygló

Bíddu, hverjum er ASG að svara eða á hvern er hún að yrða? Er hún á sama hæli og við hin?  hahaha Fyrirgefðu Anna, mér sýnist þú hafa farið síðuvillt. Það gerði ég einu sinni; svaraði færslu í athugasemdir hjá öðrum. Fékk þvílíka úthúðun þar. Gat svo leiðrétt allt og sannað mál mitt.

Annars finnst mér líka kostulegt þegar talað er um að við megum ekki missa fólk til útlanda, - vegna atvinnuleysis hérna.  Þá fari þetta fólk og það sem það borgaði til samfélagsins, úr menginu.
Ég fæ bara ekki séð hverju "ríkið" tapar. Ekki borgar atvinnulaust fólk, á vonarvöl, skatta. Frekar þarf að halda því uppi.   En það er allt eins víst að ég taki ekki næstum allt með í reikninginn! (eins og aðrir beturvitringar)

Eygló, 30.11.2009 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 4611

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband