Góš hugmynd???

Hugmyndin er aš mörgu leyti góš og reyndar alls ekki nż heldur. Hśn viršist lķka ganga aš nokkru leyti upp meš žeim formerkjum sem henni eru sett ķ dag.

Aš śtfęra hana eins og Lilja er aš tala um held ég aš sé bęši hęttulegt og ósanngjarnt. Hvers vegna ętti hiš opinbera aš taka žįtt ķ launakostnaši sumra fyrirtękja en ekki allra? Hvernig blasir žetta viš fyrirtękjum, sem sjį fram į erfišleika en eru aš streša viš aš eiga fyrir launum starfsmanna sinna, žó ekki vęri annaš, žegar opinberir sjóšir fjįrmagna svo aš stórum hluta launagreišslur einhvers samkeppnisašilans?

Hversu freistandi er žaš žį ekki aš segja starfsfólki sķnu einfaldlega upp og endurrįša žaš sķšan og fį greitt meš žeim?

Hversu freistandi vęri žaš ekki fyrir starfsfólk aš lįta einfaldlega segja sér upp og gera samkomulag um endurrįšningu. Ég gęti t.a.m. stungiš upp į samkomulagi viš vinnuveitendur mķna žess efnis aš mér yrši sagt upp, ég sķšan endurrįšinn meš atvinnuleysisbętur og į 30% lęgri launum. Og žį vęru bįšir ašilar farnir aš gręša.

Žaš held ég aš myndi ganga fljótt į  žaš fé sem hiš opinbera ętlar til atvinnuleysisbóta. Og hvernig yrši žess žį aflaš? Meš skattheimtu?


mbl.is Fleiri fįi aš rįša ķ bótavinnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: GunniS

žetta reyndar fęr mig til aš langa en meira śr landi, sżnir mér aš rķkistjórnin er fullkomlega rįšalaus um hvaš skal gera ķ atvinnumįlum. og žessi hįu laun munu valla hękka er žaš aš fara ķ vinnu til aš fį žau, mašur er aš fį śtborgaš 115 til 120 žśs į mįnuši eftir skatta, og žessi hįu laun hafa neytt marga til aš leita til hjįlparstofrnana og kirkjunnar , žvķ ég efast um aš žś nęšir endum saman meš žessi laun. sem eru samt. lįgmarksrlaun sem efling bżšur upp į.

GunniS, 3.5.2009 kl. 17:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 4620

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband