Spyr sį sem ekki veit

Samśš mķn er öll hjį Erlu og ég samglešst henni aš hśn skuli nś vera laus viš žetta mein.

Mig langar samt aš gera tvęr athugasemdir:

Ķ fyrsta lagi, hvaš į fyrisögnin skylt viš efni greinarinnar? Žar kemur fram aš ašgeršin hefur veriš gerš og heppnast, aš hśn kostaši 90.000,- krónur og aš engar tryggingar hafi nįš yfir žennan kostnaš. Fyrirsögnin gefur hins vegar til kynna aš einhversstašar hafi komiš til utanaškomandi greišsla, sem hvergi er minnst į ķ greininni.

Ķ öšru lagi furša ég mig į svari Sjśkratrygginga Ķslands žar sem fram kemur aš žęr: "...taki ašeins žįtt ķ kostnaši viš tannlękningar sé „tannvandi sannanlega afleišing fęšingargalla, sjśkdóms eša slyss". Ég er ekki lęknismenntašur mašur en er ęxli ekki sjśkdómur? Spyr sį sem ekki veit.


mbl.is „Hefši aldrei getaš greitt žetta“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pśkinn

ef žś lest alla greinina ķ Morgunblašinu, žį kemur fram žar aš hśn fékk lan hjį foreldrum sķnum til aš borga fyrir ašgeršina.

Pśkinn, 30.4.2009 kl. 12:15

2 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Žaš er rétt hjį Emil aš ekki er minnst į žetta į mbl.is. Eru allir skyldugir til aš lesa Moggann sjįlfan eša hvaš? Ekki geri ég žaš enda žarf aš borga fyrir žau forréttindi eftir žvķ sem ég best veit.

Sęmundur Bjarnason, 30.4.2009 kl. 12:20

3 identicon

Žaš er hęgt aš lesa Moggann įn žess aš borga fyrir žaš.

Um įrabil hef ég fariš į fętur į undan nįgranna mķnum og tekiš blašiš hans. Hann grķpur skiljanlega ķ tómt hįlftķma sķšar žegar hann fer į fętur. Skilur ekkert ķ žessu, hringir ķ įskriftardeildina og fęr annaš blaš sent um hęl.

Strįkar, veriši nś soldiš śtsjónarsamir.

Steini (IP-tala skrįš) 30.4.2009 kl. 19:08

4 Smįmynd: Ragnar Martens

Žaš ert žį žś sem hefur tekiš mitt blaš ķ öll žessi įr.

Ég žjófkenndi gömlu konuna viš hlišina į žér fyrir žaš.

Ragnar Martens, 30.4.2009 kl. 21:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband