"Lķna" hvaš?

Vitiš žiš hvaš? Mér er eiginlega alveg sama. Ég hef aldrei skiliš žessar "fatalķnur". Hvaš er eiginlega veriš aš tala um? Er žetta svona eins og Mįvastelliš eša eitthvaš svoleišis, žar sem hęgt er aš fį hvern einasta hlut sem viš į ķ sömu "lķnu"? Eša er žetta svona eins og bifreišageršir žar sem hęgt er aš fį ašeins betra af hverju hlut... svona eins og Toyota Yaris Terra eša Toyota Yaris Sol? Og hverju mį svo bśast viš af téšum Gallagher? Segir nafn hans eitthvaš til um hvernig viškomandi lķna mun lķta śt?

Spyr sį sem ekki veit.

Enn og aftur, ég skil ekki žessar "fatalķnur" eša žessi nöfn sem fötin kallast; Armani, Boss eša Lagerfeld. Sjįlfur kaupi ég föt meš hlišsjón af žvķ hvort mér finnist žau fara mér (meš fullu tilliti til įlits eiginkonu minnar), hvort mér lķšur vel aš klęšast žeim og hversu hagkvęm žau eru ķ innkaupum. Kannske er ég gamaldags og kannske er ég bara "lummó" ķ klęšaburši en ég er sįttur og žaš eitt er nokkuš mikils virši.


mbl.is Kominn ķ tķskuna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eygló

Hef ekki įhuga eša įhyggjur af neinum, nema lįnalķnunum.

Eygló, 20.3.2009 kl. 15:18

2 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Ég hef leitaš įn įrangurs aš góšri og köflóttri bómullarskyrtu. Žęr eru greinilega ekki į lķnunni. Ég vil ekki neinar fjandans lķnu. Bara góša skyrtu.

Finnur Bįršarson, 20.3.2009 kl. 15:36

3 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Žetta minnir mig į, aš žegar ég bjó ķ Bretlandi var fręgt fólk stundum fengiš til aš vera meš dįlka ķ dagblöšum.  Oft var viškomandi "selbiti" ekki sendibréfsfęr og žvķ einhver undirtylla į blašinu fengin til aš skrifa dįlkinn ķ hans/hennar nafni.

Ętli žaš verši ekki eitthvaš sambęrilegt meš lķnuna hans Liams...

-og kann hann nema į eina tegund af lķnum ?

Hildur Helga Siguršardóttir, 20.3.2009 kl. 21:14

4 Smįmynd: Eygló

Hvernig ętli žaš yrši skiliš nś til dags ef mašur bęši annan aš senda sér lķnu?

Eygló, 23.3.2009 kl. 01:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 4619

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband