Ekkert endilega tónlistarhús... bara eitthvað

Ég ímynda mér að það sé nú ekki hundrað í hættunni þó það tefjist eitthvað að byggja yfir fleiri tóm sæti. Hins vegar verður að gæta þess að bæði ríki og borg (og að sjálfsögðu bæir og sveitir) haldi ótrauð áfram framkvæmdum og pumpi í þær fé.

Það er betra að borga fólki svolítið meira fyrir að skapa einhver verðmæti, s.s. tónlistarhús, vegi, hafnir, skóla o.fl., en að borga því bætur meðan það situr aðgerðarlaust heima.

Núna á hið opinbera á einmitt að framkvæma sem aldrei fyrr.


mbl.is Tónlistarhús gæti tafist um ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að styrkja menninguna á Íslandi, og gera tónlistarmenningu á Íslandi ekki hlægilega fyrir erlent tónlistarfólk að þá er þetta mjög verðmætt verk. Þetta á bara eftir að styrkja tónlistarskynjun í öllu íslandi með að geta boðið uppá veglega tónleika.

Hlöðver Sigurðsson (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 18:07

2 Smámynd: Beturvitringur

Verður maður ekki að lufsast til þess að sjá meininguna með því að halda þessu sem vinnustað og vera eilítil smurning á "hjól atvinnulífsins"  Hef eiginlega alltaf verið á móti þessari byggingu, fyrr en núna. Ef þér finnst ég bregðast einkennilega við, get ég sagt þér skýringuna: Er Íslendingur (þeir allir orðnir ruglaðir)

Beturvitringur, 10.12.2008 kl. 23:14

3 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ég gerði mér ekki grein fyrir því að tónlistarmenning á Íslandi væri athlægi annara þjóða. Mér þykja þetta fréttir ef rétt er.

Hins vegar ítreka ég bara: Hið opinbera á alls ekki að minnka framkvæmdir, þvert á móti. Skapið vinnu fyrir þá sem hafa misst hana með því að stórauka opinberar framkvæmdir. Þá skapast verðmæti fyrir peningana sem ríkið þarf hvort sem er leggja í atvinnuleysisbæturnar og það verða færri fyrir því áfalli að verða atvinnulausir. Það er nefnilega ekkert grín.

Emil Örn Kristjánsson, 11.12.2008 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 4618

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband