Žaš er ekki seinna vęnna.

Žaš eru vissulega 100 hlutir sem ég viš nį aš gera įšur en ég dey... og reyndar miklu fleiri en hundraš. Svo žaš er kannske bezt aš byrja bara strax, mašur er nś einu sinni kominn į sextugsaldur.

Alla vega entist Dave Freeman ekki ęvin til aš gera žį hundraš hluti sem hann ętlaši sér įšur en hann dó og žó ķmynda ég mér aš hann hafi haft fleiri tękifęri en margir ašrir til aš "klįra pakkann".

Ég held samt aš žeir hundraš hlutir sem ég vil ég gera finnist ekki endilega ķ žessari bók og ķ henni sé jafnvel żmislegt sem ég er įkvešinn ķ vera ekkert aš eyša tķma mķnum ķ.

Alla vega hef ég engan įhuga į aš vera višstaddur óskarsveršlaunaafhendingu né heldur aš taka žįtt ķ nautahlaupi.


mbl.is Feigur höfundur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Beturvitringur

Hluti af stresslķfi aš hafa svona gjörningalista til aš fara eftir.

Hjį mér er markmišiš aš vera frįbęr fyrir žį sem nęstir mér eru og klappa kettinum.

Ef vel gengur meš žaš, vęri gaman aš nį 40. landinu til aš heimsękja. Žar innifališ er ekki Pamplona.

Beturvitringur, 26.8.2008 kl. 13:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 4653

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband