Þrjúhundruðþúsundkall!

Fimmþúsund nýsjálenzkir dalir, það eru rúmar 300.000,- krónur. Dálagleg upphæð en ég held að ég láti það eiga sig. Ætli maður yrði ekki látinn borga skatt af því.

Það er líka spurning hvert ætti að framselja hana. Ég veit ekki til þess að hún sé eftirlýst.

Ekki þar fyrir að það er umhugsunarvert að ýmislegt sem ríkisstjórn hennar er ábyrg fyrir láta menn kyrrt liggja en draga fulltrúa annara stjórnvalda fyrir dómara fyrir áþekkar sakir. Ég leyfi mér að vísa í tveggja daga gamla færzlu mína á þessari síðu.

Svo væri það nú líka voðalega gott ef Kondólísa og hennar félagar í lýðveldinu þarna fyrir vestan tækju upp jákvæðara viðmót og viðhorf til annara þjóða og hættu að vera með nefið ofan í hvers manns koppi.


mbl.is Vilja að Rice verði handtekin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 4668

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband