List...

Fyrir nokkrum įrum vogaši ég mér aš tjį mig um stašsetningu įkvešins listaverks ķ borginni. Fyrir vikiš var ég opinberlega įtalinn af bęši einstökum listamönnum og samtökum listamanna fyrir aš tjį mig um hluti sem ég hefši ekkert vit į. Žaš vęri listamanna aš meta listaverkin til feguršar og fjįr og žeir borgarar sem ekki hefšu til žess menntun eša žekkingu ęttu bara aš venja sig viš žau en ekki mynda sér skošun į žeim.

Ég tek fram aš ég tjįši mig ašeins um stašsetningu žessa listaverks en aldrei um listaverkiš sem slķkt. Žrįtt fyrir žaš var ég kallašur "listahatari" af žeim sem betur žekktu til žessara mįla.

Žar sem ég hef fengiš į mig žann stimpil aš hafa ekki ašeins ekkert vit į list heldur einnig aš vera "listahatari" er žaš lķklega mjög djarft af mér aš tjį mig um žessa frétt.

Ég ętla nś samt aš leyfa mér aš segja aš mér žykir žessi sśla hvorki frumleg né įhugaverš.

Nęst žegar žiš sjįšiš mynd frį 20th Century Fox veitiš žį athygli ljósasślunni vinstra megin ķ vörumerki kvikmyndasamsteypunnar og sjįiš žį hversu frumleg žessi sk. "Frišarsśla" er.

ATH.: Ég tek fram aš žeir, sem į sķnum tķma tóku aš sér aš dęma listžekkingu mķna, féllu ķ žį sömu gryfju og margir ašrir aš nota oršiš list yfir myndlistina eina og sér. Sjįlfur tel ég mig bęši smekk- og kunnįttumann į sviši bókmennta og annara oršsins lista.


mbl.is Kveikt į frišarsślunni ķ kvöld
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er ekkert nżtt undir sólinni Emil. Žess vegna snżst list mjög mikiš
um samhengi og sjónarhorn en aušvitaš hafa ekki allir sama smekk.

Mįsi (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 15:09

2 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Hįrrétt, Mįsi. Žaš hafa nefnilega ekki allir sama smekk. Žaš er žvķ aumt aš mega ekki tjį sig įn žess aš eiga į hęttu vera stimplašur af einhverjum sjįlfskipušum hópi sérfręšinga.

Emil Örn Kristjįnsson, 7.2.2008 kl. 15:42

3 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Er žetta ekki hiš besta mįl? Žetta er ekki bara ofvaxinn lampi, žaš er hugsunin į bak viš sśluna sem skiptir mįli. Hitt er svo annaš, hverskonar hugsanir svķfa um ķ haus Yoko...

Villi Asgeirsson, 7.2.2008 kl. 15:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 4651

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband