Veruleikafirring Jóhönnu

Er ţetta ekki bara enn ein sönnun ţess ađ Jóhanna Sigurđardóttir lifir í einhverskonar sýndarveruleika ţar sem hún heldur ađ hlutirnir séu ađ gerast eins og hún ímyndar sér ţá?

Ađ öđrum ólöstum ţá held ég ađ Jóhanna Sigurđardóttir sé líklega "jafn-ómögulegasti" stjórnmálamađur, sem Ísland hefur aliđ. Ţá á ég viđ ađ hún er jafn vita vonlaus á öllum sviđum en ekki eins og svo margir ađrir, sem ţrátt fyrir alla galla hafa ţó eitthvađ til síns ágćtis.


mbl.is Fengu ekki fundarbođ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Adda Ţorbjörg Sigurjónsdóttir

Ég fann nú samt svolítiđ til í hjartanu í fréttatímanum í kvöld. Ég vildi óska ađ hún kćmi sér í skjól úr stjórnmálum. Ef ţetta vćri mamma mín vćri mér orđiđ mjög órótt ţví ţađ stórsér á kellu. Hún er orđin dauđţreytt og í vita vonlausri stöđu. Kominn tími fyrir varanlegt frí hjá Jóhönnu.

Adda Ţorbjörg Sigurjónsdóttir, 6.10.2010 kl. 19:52

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hún er löngu komin langt framyfir síđasta söludag. Takiđ hana úr hillunni.

Jón Steinar Ragnarsson, 6.10.2010 kl. 21:12

3 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Já, ćtli mađur finni ekki eilítiđ til međ Jóhönnu... eđa kannske mest ţeim sem standa henni nćst. Hún getur ekki veriđ ađ gera ţeim lífiđ auđvelt.

Ţađ er rétt, Jón Steinar, Jóhanna er mjólkurfernan sem súrnađi í Ísskápnum áđur en nokkur náđi ađ dreypa á henni.

Emil Örn Kristjánsson, 7.10.2010 kl. 00:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 4594

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband