Er ég ekki örugglega að misskilja eitthvað?

Halló, Halló, stopp, leikhlé... Hvað er að gerast?

Var ég að mislesa eitthvað? Er þetta ekki örugglega misskilningur hjá blaðamanni?  Eða hvað?

Ég krefst tafarlausra skýringa frá Landsbankanum. Getur það verið að Magnús Kristinsson sé að fá tugmilljaraða lán afskrifað og sitji áfram að eignum sínum? Hvaða skynsamlega ástæða getur legið að baki?

Heldur Magnús líka Toyota umboðinu? Verður það yfirtekið af Landsbankanum?  Verði svo þá myndi það skýra eitthvað en þá væri heldur ekki með réttu verðið að afskrifa skuldir mannsins, eins sagt er í fréttinni.

Ég endurtek: Ég krefst tafarlausra skýringa! Sem skattborgari er ég nú orðinn einn af eigendum Landsbankans auk þess sem öll mín bankaviðskipti hafa verið í Landsbankanum í áratugi og ég á fullan rétt á útskýringum.

Komi í ljós að Magnús sé hreinlega að fá þessa skuld afskrifaða mun ég fara fram á að þær lánastofnanir sem ég skulda (Íbúðalánasjóður og SP-fjármögnun) afskrifi mínar skuldir í sama hlutfalli og skuldir Magnúsar hjá Landsbankanum.

Kannske þetta verði bara bezta mál...


mbl.is Gamli Landsbankinn afskrifar skuldir Magnúsar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 4520

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband