Ekki frétt

Í þessum rituðu orðum er fréttin sem hér er skrifað um næst mest lesna fréttin á mbl.is.

Ég tel mig nokkuð víðlesinn en ég veit ekkert hver Natalie Portman er og ég hef aldrei heyrt Devendra Banhart nefndan. Það fyrir utan, eða jafnvel einmitt þess vegna, gæti mér ekki verið meira sama um efni fréttarinnar.

Auk þess finnst mér það harla þunnt fréttaefni að einhver stúlka að vestan sé hætt með einhverjum dreng sem hún hitti í mars. Ég er ekki að lá mbl.is að birta slíka frétt en spyr: Hvernig má það vera að þessi frétt sem sú næst mest lesna á þessum líklega mest lesna fréttavef landsins?

Er það ekki umhugsunarvert?


mbl.is Hætt með kærastanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

Vissi ekki einu sinni að þau væru "byrjuð saman" ah ah ahhahahaha

Beturvitringur, 26.9.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Ingi Björn Sigurðsson

Það er mér heiður að kynna fyrir þér sem lífsnautnamanni Devandra Banhart.. Mín lífsnautn felst meðal annars í því að hlusta á hann

 http://www.deezer.com/#music/result/all/cripple%20crow

Ingi Björn Sigurðsson, 27.9.2008 kl. 02:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband