Hvar á ég að hengja á mig gulu stjörnuna?

Ég er miðaldra, hvítur, gagnkynhneigður og hægrisinnaður karlmaður í jakkafötum. Hvar á ég að hengja á mig gulu stjörnuna?
mbl.is Mikil umræða um orð Páls Óskars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Er ekki nóg að vera baðaður í bláma íhalds og afturhalds ?

Viltu líka gula stjörnu ?

hilmar jónsson, 8.8.2011 kl. 14:26

2 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Nú er það ljótt maður, Davíð Oddsson búinn að steipa öllum heiminum í gjaldþrot.Hann hefur ekkert lítið á samviskunni!!!!Mér finnst fara betur saman, blátt og gult, heldur en rautt og gult.!!Hvað finnst ykkur.!!

Eyjólfur G Svavarsson, 8.8.2011 kl. 16:05

3 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Davíð? Ég sem hélt að heimskreppan væri Geir Haarde að kenna...

Hilmar, ég er íhaldsmaður en ég hef ekki talið mig afturhaldsmann...

Emil Örn Kristjánsson, 8.8.2011 kl. 16:12

4 Smámynd: Sigurður Hlynur Snæbjörnsson

Ertu nógu efnaður?

Sigurður Hlynur Snæbjörnsson, 8.8.2011 kl. 18:48

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú þarft ekki að hengja á þig neina stjörnu Emil, bara að lesa það sem Páll Óskar sagði og melta það með sjálfum þér. Stunum sjá menn ekki skóginn fyrir trjám.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.8.2011 kl. 23:05

6 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég er komin með miklar ádeilur vegna þess sem ég bloggaði um Pál og það er sagt ''Þínum líka'' svo það eru hvítfliparnir og ''mínum líka''. Ég vona bar að það séu ekki margir eins og ég.:-) en það virðast allir þvælast fyrir þessum öfga hópum. Kannski koma nektarnýlendu klúbbarnir með gay göngu. Þá fer ég. :-)  

Valdimar Samúelsson, 9.8.2011 kl. 07:19

7 Smámynd: Skeggi Skaftason

Sagði Palli að hvítir hægrisinnaðir kallar væru vondir? Fyrirlitlegir? Ómerkilegir? Hálfvitar? Karlrembur? Ættti að útskúfa? Sagði hann að þeir væru "helvítis" kallar?

Nei.

Hvað sagði hann nákvæmlega??

Lestu það aftur.

Skeggi Skaftason, 9.8.2011 kl. 08:05

8 identicon

Ásthildur, þú sérð ekki trén fyrir skóginum.  Er rétt, því hér er átt við að fjöldinn skyggir á einstaklingin.

Annars verð ég að segja um þennan Pál, eða Palla, að það er synd að geðveikrahælin með rafmagnsapparötum voru lögð niður.   Ég hef lesið mörg öfugmælin, en þessi asni ætti að byrja að gera sér grein fyrir því.  Að þeir sem standa fyrir níðinu (og hafa alla tíð gert), eru fyrst og fremst þeir sem hafa eitthvað að fela með sjálfum sér, og nota sér "níðið" á aðra, til að dreifa athygli annarra í aðra átt en sjálfum sér.

Og alveg sama hvar þú ert í heiminum, það er fyrst og fremst öfuguggarnir sem standa fyrir níðinu.  Sjálfsímynd bandarískra fótboltahetju, sem lemur á minni máttar, til að hylma yfir duldri samkynhneigð.  Og þeir sem verða fyrir mestu aðskoti í heiminum, er einmitt þessi "straight" karlmaður, hægrisinnaður, hvítur, hvort sem hann á peninga eða ekki.  Þessi ímynd er svo til í öllum skop myndablöðum heims, í einni eða annarri mynd.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 11:16

9 identicon

"Annars verð ég að segja um þennan Pál, eða Palla, að það er synd að geðveikrahælin með rafmagnsapparötum voru lögð niður. Ég hef lesið mörg öfugmælin, en þessi asni ætti að byrja að gera sér grein fyrir því. "

Bjarne Örn:

Voðalegur kjáni ertu maður. Lestu það sem Páll Óskar sagði í þessu viðtali.

og að kalla hann öfugugga?

Ef einhver á heima á vitleysingahæli að þá ert það þú, miðað við þessa ógeðfelldu athugasemd þína.

Einar (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 13:46

10 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Sigurður Hlynur, ég er ekki efnaður á íslenzkan mælikvarða en samanborið við bónda í Lesótó er ég sterkefnaður.

Ásthildur og Skeggi, auðvitað las ég það sem Páll sagði og melti það. Mér þykir það koma úr hörðustu átt þegar hann skilgreinir ákveðinn þjóðfélagshóp og býr til úr honum einhverja neikvæða "steríótípu" og spyrðir hann við ofsatrú og ofbeldi. Að auki tengir hann saman trúarrit kristinna mann og drápstól. Ég ætla ekki að fara út í einhvern samantíning á hvítum, miðaldra, hægrisinnuðum og  jakkafataklæddum körlum, sem hafa gerzt sekir um ofbeldi og borið fyrir sig Biblíuna því að þeir eru vissulega til. Ofbeldismenn er að finna í öllum stærðum, gerðum og litabrigðum. Það er einnig rangt af honum að búa til þessa sömu "steríótípu" og segja hana þá einu sem er stikkfrí, því það er heldur ekki rétt.

Það sem Páll gerði og sagði er í eðli sínu rangt og ég skil ekki að þið og fleiri skulið flykkjast til og verja það með ráðum og dáð og túlka á alla aðra mögulega vegu en nákvæmlega eins og það var sagt.

Emil Örn Kristjánsson, 9.8.2011 kl. 17:16

11 identicon

Emil Örn þessi lýsing er ekki sérlega þér í hag. en saumaðu stjörnuna absalútt fyrir buxnaklaufina. Gyðingar nota þann líkamshluta sem þar liggur í leyni aðeins til að pissa og í gegnum gat á laki að gera do do einu sinni á ári. Ég vona að þú túlkir þessar móðurlegu ráðleggingar mínar ekki sem fordóma í þinn garð.

Elísabet Gísladóttir (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 21:51

12 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ekki vissi ég að buxnaklaufin mín og það sem henni fylgir vekti slíkan áhuga hjá þér, Elísabet.

Ég ætla hins vegar ekki að setja stjörnuna á þann stað, fái ég einhverju um ráðið, og læt rennilásnum eða tölunum, eftir atvikum, um að gegna sínu hlutverki á hennar hjálpar.

Ég kynntist eitt sinn gyðingi í París. Hress og skemmtilegur náungi, sem stalst til að bjóða mér upp á skinku, beikon og svínabjúgu. Konan hans var hins vegar frekar súrlynd og ég held að skilji núna hvers vegna... hann hefur líklega verið strangheldnari á aðra siði en svínaketsátið.

Emil Örn Kristjánsson, 10.8.2011 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 4582

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband