Afskrifa hvaš???

Samkvęmt žessari frétt viršist bara bara veriš aš hugsa um žį sem "gömblušu" meš gjaldeyrinn. Eiga žeir bara aš fį skuldbreytt ķ óverštryggš lįn ķ krónum mešan žeir sem voru varkįrir og tóku sér ķslenzk verštryggš lįn eru lįtnir sitja eftir og taka į sig veršbólguna af fullum žunga?

Er žetta kannske eitthvaš sem viš getum žakkaš lķfeyrissjóšunum og launžegahreyfingunni?


mbl.is Vaxandi žrżstingur į aš afskrifa ķbśšalįn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Björn Siguršsson

Tillögur HH:

Ašgerš #2:     Leišrétting į gengistryggšum ķbśšalįnum (framkvęmt samtķmis ašgerš #3)
Lżsing:
Gengistryggšum ķbśšalįnum verši breytt ķ verštryggš krónulįn.
Śtfęrsla: Bošiš verši upp į aš gengistryggš ķbśšalįn verši umreiknuš sem verštryggš krónulįn frį lįntökudegi einstakra lįna.

Ašgerš #3:    Leišrétting į verštryggšum ķbśšarlįnum (framkvęmt samtķmis ašgerš #2)
Lżsing: Veršbótažįttur ķbśšalįna verši endurskošašur frį og meš 1. janśar 2008.
Śtfęrsla: Veršbótažįttur, frį og meš 1. Janśar 2008, takmarkist viš efri mörk veršbólgumarkmišs Sešlabanka Ķslands, eša aš hįmarki 4%.  Ašgerš žessi er fyrsta skrefiš ķ afnįmi verštryggingar.

Nįnar hér: http://www.heimilin.is/varnarthing/about/tilloegur-samtakanna

Žóršur Björn Siguršsson, 25.8.2009 kl. 15:56

2 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Takk fyrir, Žóršur. Gott aš vita aš žiš hjį HH beriš hag allra lįtakenda fyrir brjósti...

Emil Örn Kristjįnsson, 25.8.2009 kl. 16:11

3 identicon

Ég er einn žeirra sem tók myntkörfulįn.  Lįniš var tvęr milljónir og samkvęmt greišsluįętlun įtti ég aš greiša ca. 40.000 kr. į mįnuši ķ sjö įr.  Ég vissi alltaf aš gengiš gęti rokkaš eitthvaš upp į viš, en mig grunaši ekki aš ég myndi greiša ca. 1/3 af žvķ sem ég fę śtborgaš ķ afborganir į mįnuši.  Mig grunaši ekki heldur aš ķslenskar fjįrmįlastofnanir myndur taka umtalsveršar stöšur GEGN krónunni.  Žar finnst mér óréttlętiš liggja.  Ég er reišubśinn og viljugur aš greiša lįn mitt til baka.  Ég er ekki aš bišja um neina nišurfellingu en ég hugsa hvaš gęti nś gerst ef krónan tęki svaka dżfu nišur į viš.  Mér žętti frekar undarlegt aš greiša t.d. öll mķn śtborguš laun ķ žessar afborganir.  Ég verš aš geta lifaš į einhverju.

H.T. Bjarnason (IP-tala skrįš) 25.8.2009 kl. 19:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband