Klikkað partý...

Þetta var æðislegt partý, krakkar. Ég sat til borðs með Cindy Crawford og var nú aðallega að kjafta við hana allt kvöldið... ekki sízt til að forðast það að Madonna gæfi sig á tal við mig. Hún er svo rosalega eitthvað steikt.

Kiefer var vissulega svolítið æstur en það er tómur uppspuni að hann hafi skallað Jack. Kiefer skallar aldrei neinn. Hann er meira fyrir að sparka í sköflunginn á fólki. Annars var pabbi hans á staðnum, svo strákurinn tók því rólega.

Já og svo Brooke þarna líka og ég dansaði aðeins við hana en það var nú bara svo hún fengi smá frið fyrir Bruce Willis, sem var eitthvað að pirra hana.

Annars var þetta stórtíðindalaust. Ég vaknaði svo næsta morgun í sófanum heima hjá Marc Jacobs... Guð einn veit hvernig ég komst þangað. Klukkan var orðin hálf níu svo ég flýtti mér bara út og í vinnuna.


mbl.is Umtalað partí á Metropolitan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Dáist að því hvað þú kannt af nöfnum á þessu liði! Það hefði orðið lítið úr mér.

Kv.

Sigurður Hreiðar, 6.5.2009 kl. 18:34

2 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Það getur verið vandalaust að virðast gáfaður, Sigurður. Þetta eru bara nöfn, sem ég tíndi upp úr féttinni, sem ég vitna í... ekki þar fyrir að ég þekki að sjálfsögðu allt þetta fólk persónulega.

Emil Örn Kristjánsson, 6.5.2009 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 4570

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband