Kveifar!

Óttalegir aumingjar eru žetta... og žvķlķk della aš lundinn sé ķ śtrżmingarhęttu. Mér skilst aš žaš séu um 10.000.000 lunda bara hér į Ķslandi, langstęrsti fulgastofn landsins. Ef žaš mį ekki veiša śr honum žį er eins gott aš viš hęttum alfariš aš veiša fugla.

Lundinn er vissulega mjög įhugaveršur og fallegur fugl... mér liggur viš aš segja sętur. Žaš eru blessuš litlu lömbin lķka og hreindżrin er tķgurleg. Žaš breytir žvķ ekki aš žetta er matur, meira aš segja er lundinn mjög góšur matur.

Žaš er rétt aš fara varlega viš nżtingu villtra dżrastofna svo tilveru žeirra sé ekki ógnaš en foršast um leiš alla viškvęmni og tilfinningasemi ķ slķkri umręšu.


mbl.is Įhorfendum hryllti viš lundaįti Ramsay
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aprķlrós

jį sammįla žessu.

Aprķlrós, 16.9.2008 kl. 09:47

2 identicon

Heyršu nś Emil, hryllir žig ekki viš neinu ķ matarsišum sumra žjóša?

Mį bjóša žér hund į asķska vķsu, nś eša heila śr apa sem enn er aš drepast žegar skeišum er stungiš ķ heila hans ? viltu bragša į rottum ala Bombay?

Žaš er rétt aš fara varlega viš fordęmingu į skošunum fólks og foršast um leiš alla viškvęmni og tilfinningasemi viš skošunum žess į hįttum okkar sjįlfra.

Žaš var žó betra ķ den žegar menn sem ekki voru plagašir af tilfinnigasemi fóru śt ķ Eldey aš draga sér björg ķ bś.

Biš žig vel aš lifa kęri vin !

Nonni (IP-tala skrįš) 16.9.2008 kl. 11:04

3 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Blessuš, Krśtta, gott aš vita aš viš erum sammįla.

Sęll, Nonni. Spurningin er ekki um žaš hvort mig hryllir viš einhverjum matarsišum annara žjóša. Reyndar held ég aš ég sé ekki sérlega viškvęmur žegar kemur aš mat og matarvenjum og hef mešal annars hakkaš ķ mig sólžurrkaša lošnu og selspik, svķnsheila, froskalappir, kolkrabba og margt fleira. Ég er aš vķsu hęttur borša kįlfsheila eftir aš umręšan um kśarišu kom upp.

Mįliš er aš ég er ekki mašur til žess aš hringja ķ Rķkissjónvarpiš til aš hneykslast žó žeir sżni einhverja mešbręšur mķna eša systur vera aš gęša sér hundslęri eša apaheila, ef žaš er fyllilega ešlilegt į žeirra menningarsvęši. Hugsanlegan hrylling minn eša vandlętingu verš ég aš hafa fyrir mig mešan ekki er vķsvitandi veriš aš ofbjóša įhorfendum.

Žaš ber lķka vott um agalega móšursżki aš bera žaš fyrir sig aš lundinn sé ķ śtrżmingarhęttu. Žvķ fer fjarri. Vķsa annars ķ žaš sem ég hef ritaš fyrir ofan hvaš slķk mįl varšar og sżnist viš vera nokkuš sammįla žegar öllu er į botninn hvolft.

Emil Örn Kristjįnsson, 16.9.2008 kl. 12:19

4 Smįmynd: Pįlmi Freyr Óskarsson

Geldfuglinn 0-4 įra hér ķ Vestmannaeyjum er nįnast śtrżmdur oršinn. Og nśna er varpfuglinn 4+ įra ašaluppistaša lundaveišar, sem žżšir aš lundapysjan missir af fęšuöflurnar og deyr. Og žį er fljótt aš fękka ķ stofninum.

Viš skulum minnast hvernig fór fyrir geirfuglinn.

Pįlmi Freyr Óskarsson, 16.9.2008 kl. 17:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband