Sjötta spurning

Mér žykir löngu tķmabęrt aš tilskilinn fjöldi atkvęšabęrra manna, karla og kvenna, geti krafist žjóšaratkvęšagreišslu um lagafrumvörp frį Alžingi. Og sakna ég žess ķ tillögum stjórnlagarįšs aš žar sé t.a.m. įkvęši um aš stjórnarskrįbreytingar skuli alltaf settar ķ žjóšaratkvęšagreišslu.

Einnig sakna ég žess aš skilyrt sé hve stór hluti kjósenda taki žįtt ķ slķkri atkvęšagreišslu til hśn teljist marktęk. Žį žykir mér 10% kjósenda full lįgt hlutfall. Žaš į aš žurfa meira en eitt ķžróttafélag til žess aš knżja fram žjóšaratkvęšagreišslu.

En mér žykir įstęšulaust aš setja inn įkvęši žess ešlis aš įkvešinn fjöldi fólks geti lagt fram frumvarp til laga. Žaš er starf žingmanna og žaš er aumt er žeir eru ķ svo slęmu sambandi viš kjósendur sķna aš ekki sé hęgt aš fį žį til aš taka upp mįl sem brenna į fólki.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Emil Örn Kristjánsson

Höfundur

Emil Örn Kristjánsson
Emil Örn Kristjánsson
Íhaldsmaður

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...gonguferd
  • ...cerne_abbas
  • ...nano
  • takk faroe islands 501x101px.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 4521

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband